Chương trình team building “ Đánh thức khát vọng CEO NHÂM TUẤT 1982” đã kết thúc trọn vẹn! BQT chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể các thành viên tham dự chương trình với năng lượng được kéo lên đến 500%, bất chấp cái nắng oi ả đầu thu và những điều chưa thật sự hoàn hảo như BTC chúng tôi mong muốn!
Các CEO 82 thân mến! Chương trình lần này tổ chức với thông điệp: chúng ta sẽ có 1 ngày cùng nhau vui chơi đúng nghĩa, hãy bỏ lại tất cả những CÁI TÔI lớn lao của người lãnh đạo để hòa mình với không khí vui chơi thực sự, để được trở về là những đứa trẻ thơ vui đùa hồn nhiên, refset lại bộ não đã đầy úp những tri thức cao siêu của người lãnh đạo mà vui chơi với 1 tâm thế trẻ thơ, chỉ có như vậy giá trị về mặt tinh thần của chúng ta được chăm sóc và đánh thức một cách kỳ diệu nhất – giá trị tinh thần là điều quan trọng trong mỗi con người đúng như CEO Sơn Lâm đã nói: Bấy lâu nay, 40 tuổi đến nơi rồi mải miết kiếm tiền và sống với 3 thế giới khác mà quên đi việc chăm sóc thế giới tinh thần ( tâm hồn) của bản thân. Điều còn lại khi ta sống đó là sự vui vẻ, hạnh phúc mà để có được những giá trị ấy không thể mua bằng thế giới vật chất, vậy tại sao chúng ta không sống vui, tích cực, không yêu đời, yêu bản thân nhỉ? Bớt kêu ca, phàn nàn đi, vì chỉ có như thế cuộc đời của bạn mới vui và có năng lượng tích cực thật sự. Có những người sẽ sống bằng 100% năng lượng sống tích cực vốn được vũ trụ ban cho, nhưng có những người chỉ sống ở 5 – 10% năng lượng tích cực ấy mà thôi. Kết quả của việc sống bao nhiêu phần % năng lượng tích cực sẽ được vũ trụ trả về cho chúng ta tương xứng bằng ấy…. Và đó là những gì Ban tổ chức chương trình chúng tôi mong muốn truyền tải tới cộng đồng thành viên CEO 1982 này.
설명이 없습니다.설명이 없습니다.
Chúng tôi vô cùng cảm ơn những chia sẻ tuyệt vời, rất thật, có nhiều giá trị từ CEO Nguyễn Sơn Lâm – một con người làm nên những điều kỳ diệu của cuộc sống, qua câu chuyện mà bạn chia sẻ giúp chúng ta nhìn nhận lại mình để biết cách vượt qua mọi trở ngại của cuộc sống, để biết thế nào là đứng dậy, là hành động bằng cả trái tim mình – hành động có linh hồn! Sống phải có khát vọng, có niềm tin để nhận về những giá trị cuộc sống lớn lao hơn, bớt kêu ca, phàn nàn đi để có được cuộc sống vui vẻ hơn, và quan trọng nhất là TIN VÀO CHÍNH MÌNH mặc kệ người đời nghĩ bạn như thế nào? Và chúng tôi sẽ ghi nhớ điều tuyệt diệu này: “ Được sinh ra trên cuộc đời này đã là 1 điều kỳ diệu, vậy thì tại sao bạn không sống như điều kỳ diệu mà vũ trụ ban tặng cho loài người!”
Cảm ơn những trao đổi rất chất, có tầm, có tâm và có thực tế từ lãnh đạo Ceo Long Nguyễn – Chủ tịch hội: Ceo 1982 là nơi để chúng ta kết nối, giao lưu, chia sẻ, hợp tác đem lại kết quả thực; là sân chơi có luật chơi và sẵn sàng điều chỉnh, thay đổi để phù hợp với thực tế hoạt động; đồng thời tại sân chơi này có đặc thù là toàn lãnh đạo nên mỗi người cần phải giảm bớt cái tôi lãnh đạo của mình đi để dung hòa được những mối quan hệ xã hội tốt đẹp mà chúng ta đang xây dựng trong cộng đồng. “ sân chơi – luật chơi – những giá trị trao đi – nhận về, những niềm tin hay những thói quen, cách hành xử trong cộng đồng CEO 82 tạo ra một nền tảng VĂN HÓA ĐỘI NHÓM có đặc trưng riêng cần tất cả các thành viên CEO 82 chung tay xây dựng!
설명이 없습니다.설명이 없습니다.설명이 없습니다.설명이 없습니다.설명이 없습니다.
Và BQT chúng tôi cảm ơn những trao đổi chân thành từ CEO Hoàng Linh Aligro: Văn hóa của doanh nghiệp thể hiện rõ qua văn hóa người dẫn đầu ( chủ doanh nghiệp), nó là những giá trị trường tồn không thể đo đếm bằng vật chất cho nên doanh nghiệp bạn có nhỏ, có lớn đến đâu cũng cần trú trọng việc xây dựng văn hóa này cho đến đích.
Chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những CEO – những nhà tài trợ đã đóng góp để có được một chương trình ý nghĩa như vậy, Cảm ơn CEO Ngô Minh Tuấn - với tổng quà tài trợ lên đến 20 triệu đồng ( cả tiền mặt lẫn hiện vật): Cảm ơn Ceo Nguyễn Mai HƯơng, CEO Nguyễn Hiên, CEO Nguyễn Thị Thanh Huyền, CEO Nguyễn Thị Thanh Thùy, CEO Nguyễn Thị Minh Ngọc, CEO Nguyễn Đức Bình , CEO Nguyễn Đức Bằng, CEO Nguyễn Minh Hải, CEO Đặng Thu Hà, CEO Vũ Trường Giang,
Và lời cảm ơn chân thành không thể thiếu xin được gửi tới các thành viên các Ban hỗ trợ hội đã rất nỗ lực chuẩn bị, tổ chức tạo nên thành công cho chương trình.
- Ban hậu cần: Hoàng Trung Hiếu, Duyên Nguyễn, Thủy Ruby, Ưng Hữu Thiện, Đồng Tiến
- Ban Truyền thông: Hải Quốc, Thọ Nguyễn, Vũ Ngọc Linh và các thành viên trong ban
- Ban Kết nối doanh nhân: Nguyễn Quang Huy, Nguyễn Chí Linh, Đào Hoàng Nguyên và các thành viên trong ban
- Ban tài chính: Hoa Thanh, Hiên Phạm, Bằng Linh và các thành viên ban
Cảm ơn gia đình NEWGROUP đã miệt mài lao động cả nửa tháng trời cho các công tác chuẩn bị và tổ chức, để anh, chị em nhà CEO 1982 cháy hết mình với các hoạt động: talk show, các trò chơi team ý nghĩa, những shot hình đắt giá bất chấp thời tiết oi ả hay cái mệt mỏi của cả ngày trải nghiệm vẫn hừng hực khí thế khi kết thúc hành trình 23h đêm.
BQT chúng tôi cảm ơn và ghi nhận những ý kiến đóng góp xác đáng từ các thành viên về chương trình, về xây dựng nội dung hoạt động hội để từ đó chúng tôi hoàn thiện hơn, chất lượng hơn trong thời gian tới!
Trân trọng!
설명이 없습니다.설명이 없습니다.