LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH TỪ TRÁI TIM!
Các Ceo thân mến!
Chương trình Gala kỷ niệm sinh nhật 2 năm thành lập đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 và ngày lễ dành riêng cho nửa thế giới phụ nữ Việt Nam 20/10.
Ban quản trị hội, Ban tổ chức chương trình xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các nhà tài trợ đã có những hỗ trợ vô cùng giá trị từ vật chất đến tinh thần cho hội và cho cuộc thi Business Women Queen 1982.
Chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Ban hỗ trợ của hội: Ban hậu cần, Ban truyền thông, Ban tài chính, Ban kết nối doanh nhân, Ban từ thiện, CLB FC CEO 82 đã rất nỗ lực, cống hiến toàn tâm tổng lực tổ chức một chương trình ý nghĩa, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng Ceo 82 cũng như lan tỏa những thông điệp tốt đẹp mà CEO 82 chúng ta đang hướng tới đến cộng đồng doanh nhân Việt Nam.
BQT gửi lời cảm ơn đến những vị khách mời đáng kính, đại diện cho khối cơ quan hỗ trợ doanh nghiệp đã tham dự ủng hộ chương trình.
Chúng tôi vô cùng biết ơn những hội viên của CEO Nhâm tuất 1982 đã có những đóng góp tham dự các chương trình sinh hoạt của hội, cảm ơn các bạn đã dám trao đi những cơ hội hợp tác kinh doanh lớn cho những hội viên khác để đem về những giá trị kinh doanh mà chúng ta đang cùng nhau nỗ lực xây dựng thực chất nhất. Các bạn chính là những mảnh ghép để chúng ta có được một môi trường kết nối – hợp tác – san sẻ lợi ích kinh tế và tinh thần nhằm xây dựng một ngôi nhà chung CEO 1982 ngày một CHẤT LƯỢNG HƠN – GIÁ TRỊ HƠN và HIỆU QUẢ HƠN! Cảm ơn các bạn rất nhiều!
BTC cuộc thi Business Women Queen cảm ơn các nữ CEO đã dám làm những điều chưa bao giờ làm để có một trải nghiệm trọn vẹn. Chúng tôi tin rằng, các bạn đã nhận về những giá trị nhất định. Qua cuộc thi, chị em hãy tự tin lên nhé, nhìn các nữ CEO tỏa sáng thậm chí biến hình hoàn toàn, lung linh hơn mọi khi, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc vì đó là thông điệp chương trình muốn gửi gắm: Chúng ta đẹp nhất khi chúng ta tự tin nhất! Ceo nữ ngày nay, không những hội tụ đủ những yếu tố công – dung – ngôn – hạnh mà còn vươn mình ra biển lớn, có những cống hiến tốt đẹp cho xã hội bằng Tâm – tầm – tín và bản lĩnh, trí tuệ của mình. Chúc các nữ CEO ngày càng hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp!
BQT hội cảm ơn Ban giám khảo cuộc thi, tổ thư ký đã rất vất vả trong suốt time diễn ra cuộc thi. Hơn 1 tháng đồng hành theo sát các thí sinh để cuối cùng có những đánh giá khách quan, công tâm nhất lựa chọn ra người xứng đáng để đồng hành đường dài với Hội, cùng lan tỏa giá trị của hội ngày càng rộng hơn. Cuộc thi khép lại, thắng thua không phải là mục đích về mặt phân tranh thắng bại, mà đó là 1 trải nghiệm của cuộc sống các chị em nha!
Chương trình khép lại thành công tốt đẹp, tuy nhiên có những thiếu sót nhất định không thể tránh khỏi, chúng tôi nhận lỗi về mình và gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn bộ ekip thực hiện và những cá nhân chúng tôi mắc lỗi. Những điều chưa được vừa lòng mong các bạn bỏ qua và hãy đóng góp chân tình để chúng tôi những người quản trị hội điều chỉnh thay đổi tốt hơn cho những chương trình lần sau! Chúng tôi biết ơn những góp ý của các bạn!
Hôm nay, ngày 13/10. Ngày của chúng ta, BQT chúc các bạn nhiều sức khỏe để có nhiều thành công hơn trong sự nghiệp GÀ CHỌI TẮM THƯƠNG TRƯỜNG mà chúng ta đang tham chiến!
BQT: Admin Long Nguyễn – Hoa Thanh Thanh – Hải Quốc – Thanh Huyền – Nguyễn Việt Phương
Và các ban hỗ trợ: Hậu Cần – Tài chính – Truyền thông – Kết nối doanh nhân – Từ thiện – FC CEO
Trân trọng!
설명이 없습니다.설명이 없습니다.설명이 없습니다.설명이 없습니다.설명이 없습니다.