TPO - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành các Quyết định về việc bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) Hà Nội.

Theo đó, Quyết định số 2772 ngày 2/7/2021 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc Tú (sinh năm 1984), Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội, đến nhận công tác tại Sở KH&ĐT Hà Nội, giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở KH&ĐT Hà Nội.Quyết định số 2779 ngày 2/7/2021 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội bổ nhiệm ông Lê Văn Quân (sinh năm 1979), Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội (Sở KH&ĐT Hà Nội), giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở KH&ĐT Hà Nội.


Thay mặt HĐ ĐH CEO 1982, các thành viên CEO1982 xin gửi lời CHÚC MỪNG trân trọng nhất đến một người anh, một thành viên danh dự trong Hội CEO 1982, người đã luôn ủng hộ và đồng hành với CEO 1982 từ thời kỳ đầu thành lập, anh Lê Văn Quân! Chúc mừng anh đã được Đảng, Nhà Nước và chính quyền thành phố tin tưởng giao phó trách nhiệm mới, quan trọng hơn, nặng nề hơn! Chúc anh luôn có được sức khoẻ, hoàn thành tốt công việc trên cương vị mới! Và vẫn luôn là người anh thân thiết luôn tham gia ủng hộ hết mình cho các hoạt động của CEO 1982! Trân thành cám ơn và chúc mừng anh, Tân PGĐ Sở KH Đầu tư TP Hà Nội Lê Văn Quân