CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM


CHÚC MỪNG SINH NHẬT 4 NĂM HỘI CEO 1982


Ngày 13/10 hàng năm là ngày kỷ niệm của doanh nhân Việt Nam và cũng chính là ngày thành lập Hội CEO 1982. Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, quãng thời gian không dài cũng không ngắn, đủ để chúng ta có những kỷ niệm và sự gắn bó. Chúng ta đã hình thành những tình bạn, đối tác, hợp đồng và những mối quan hệ đáng quý. 

Sinh nhật 4 tuổi năm nay của Hội, dù xa cách và cũng rất khao khát tổ chức buổi offline để có thể cùng ôn lại những kỷ niệm, nhưng do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid nên việc chúng ta ngồi lại với nhau quả thật rất khó! 

CEO là luôn thích ứng, thời gian qua chúng ta đã tổ chức được rất nhiều các buổi giao lưu qua ZOOM với các SERIES có sự tham gia của những DIỄN GIẢ chất lượng. Với sinh nhật năm nay, có lẽ cũng sẽ là một năm sinh nhật thật đặc biệt, chúng ta sẽ cùng nhau ngồi lại và chúc mừng nhau trong buổi họp ZOOM hàng tuần (tối thứ 4).


HỘI ĐỒNG ĐIỀU HÀNH CEO 1982 xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các Hội viên CEO 1982, chúc các lãnh đạo và gia đình SỨC KHOẺ, nhiều NIỀM VUI và thật sự THÀNH CÔNG cũng như vươn lên trong giai đoạn khó khăn này. KÍNH MỜI các chủ doanh nghiệp TRONG và NGOÀI Hội tham gia buổi lễ kỷ niệm “Ngày sinh nhật Hội CEO - chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10” vào 20h tối thứ 4 ngày 13/10/2021. 

Hình thức: ZOOM online trực tuyến.


Tôi mong rằng bằng tinh thần đoàn kết,kết nối, chúng ta sẽ cùng tham gia đông đủ để cùng nhau NÂNG LY đón mừng khoảnh khắc ý nghĩa này.


Lưu ý: mỗi lãnh đạo tham gia, ăn mặc nghiêm túc và chuẩn bị sẵn một ly rượu để cùng nhau đón mừng khoảng khắc đặc biệt này!


TRÂN TRỌNG!