CEO 1982- Ngày 11/10/2020 tại Hà Nội, Hội CEO 1982 đã tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật 3 năm thành lập (13/10/2017-13/10/2020) và chào đón ngày doanh nhân Việt Nam 13/10.


Các nhà tài trợ cho chương trình lên nhận tri ân từ lãnh đạo Hội

Trải qua một năm đầy biến động do sự ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch toàn cầu COVID 19, nhưng với niềm tin, tài năng cũng như sự linh hoạt, trong bối cảnh đầy khó khăn và thách thức đó CEO 1982 vẫn hoàn toàn đứng vững và cùng nhau tề tựu trong buổi lễ kỷ niệm 3 năm thành lập Hội cũng như chào đón ngày doanh nhân Việt Nam 13/10.

3 năm, một chặng đường chưa phải là dài nhưng cũng không phải ngắn, thời gian đó đủ để CEO 1982 có những dấu ấn in đậm trong lòng của tất cả các Hội viên. Trong một buổi lễ vô cùng gần gũi và ấm áp, các CEO 1982 cùng những vị khách mời cùng nhau xem lại những dấu mốc quan trọng cũng như những hoạt động đã diễn ra suốt 3 năm qua, có vui, có buồn, có những kết nối hợp tác, có những tình bạn được hình thành, những công ty mới được lập nên bởi sự hợp tác của chính các Hội viên, có những chuyến đi, có cả những sự giao lưu chia sẻ với các Hội khác…rồi đến những hoạt động nhân văn và mang giá trị cao cho xã hội như xây trường cho các con ở vùng cao, xây nhà tình nghĩa..v.v..những hình ảnh đó chầm chậm được chiếu lại, và tạo nên những tiếng cười vui vẻ xen lẫn tự hào. Tất cả đều không nói ra những suy nghĩ trong lòng, nhưng dường như có một sợi dây vô hình nào đó, đã nhẹ nhàng thắt chặt lại tình bạn của chúng ta.

Các Hội viên tham dự lần lượt lên nhận quà và huy hiệu từ BTC

Đến tham dự và chung vui với Hội CEO 1982, có đại diện lãnh đạo của các cơ quan ban nghành và rất nhiều các Hội khác như: Trung tâm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội, Hội doanh nhân trẻ Tỉnh Quảng Ninh, Hội doanh nhân trẻ Vân Đồn, Hội doanh nghiệp Hàn Quốc ở Việt Nam, Hội 108, Hội Xây Dựng…


Lãnh đạo các cơ quan ban nghành và các Hội khách mời lên nhận quà tri ân từ Hội đồng điều hành

Với tôn chỉ giao lưu hợp tác phát triển, ngay tại buổi sinh nhật các Hội viên tham gia đều có cơ hội mang những sản phẩm của mình đến trưng bày và giới thiệu với các đối tác cũng như tìm kiếm những cơ hội đầu tư. Có rất nhiều các gian hàng là sản phẩm của sự hợp tác giữa các Hội viên: Freshhome, ModaViệt, Tân Trường, Rolux Gold, Anmi, Viplab, Phú Thành, Newgroup, Chuỗi COFFEE 3F, Luật Minh Thư, Cty thiết bị điện chiếu sáng Châu Á, Cty rượu di sản Việt …..và rất nhiều các đơn vị khác nữa.


Các gian hàng trưng bày của các Hội viên tham gia.

Và một trong những tiết mục không thể thiếu trong các gala của CEO 1982 đó chính là màn đấu giá các vật phẩm nhằm quyên góp xây một ngôi nhà tình nghĩa tại Yên Bái, với tinh thần tương thân tương ái, các Hội viên CEO 1982 cùng các lãnh đạo khách mời đã tham gia nhiệt tình và tạo nên một buổi đấu giá vô cùng thành công và vui vẻ, đại diện Ban thiện nguyện – Hội CEO 1982 Ông Nguyễn Đức Bình lên nhận những tình cảm mà các nhà hảo tâm dành tặng cho quỹ và sẽ tổ chức khởi công ngay trong tháng 10/2020.



Một trong những vật phẩm được đem ra đấu giá tại sự kiện.

Sau đây là một số hình ảnh diễn ra trong buổi lễ:


Những phần quà dành tặng cho những thành viên tham dự.

Sản phẩm của Cty Freshhome, sản phẩm từ sự kết hợp giữa 3 lãnh đạo là thành viên trong Hội.

Gian hàng trưng bày của cty Tân Trường về thiết bị Văn phòng.

Gian hàng cty Moda Việt chuyên đồng phục.

Gian hàng của cty Rolux gold của lđ Nam chuyên chế tác mạ các sản phẩm bằng vàng.

Hội doanh nghiệp trẻ Tỉnh Quảng Ninh và bó hoa chúc mừng đến Hội CEO 1982

Đại diện Hội 108 đến chúc mừng sinh nhật Hội CEO 1982


Ông Nguyễn Đình Toản Chủ tịch Hội đồng điều hành

Ông Nguyễn Văn Long Phó chủ tịch Hội đồng điều hành – Phụ trách Ban tài chính

Tiến sỹ Nguyễn Việt Phương Thành viên Hội đồng điều hành – Cố vấn Hội

Ông Nhữ Quốc Hải Thành viên Hội đồng điều hành – Phụ trách Ban truyền thông.

Ông Nguyễn Tiến Đồng thành viên Hội đồng điều hành – Phụ trách ban Văn hóa.

Ông Trần Hiếu Nhân Thành viên Hội đồng điều hành – Phụ trách Ban đầu tư.

Và rất nhiều chương trình khác...