HỘI CEO 1982 CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 96 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM


Trải qua lịch sử hình thành và phát triển gần 100 năm, ngành Báo Chí Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Với 96 năm xây dựng nền báo chí nước nhà ngày càng phát triển về cả số lượng và chất lượng. Báo chí gắn bó mật thiết với cuộc sống thực tiễn, là tấm gương phản chiếu đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa của người dân một cách rõ nét nhất, đóng vai trò là phương tiện truyền tải những thông tin chính xác, đáng tin cậy nhất. 


Báo chí cũng là công cụ đắc lực để phát triển kinh tế nói chung và quảng bá doanh nghiệp nói riêng. Mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp vô cùng khăng khít với nhau, báo chí đối với doanh nghiệp có vai trò phản ảnh môi trường kinh doanh, những thành tựu kết quả nổi bật, những mô hình tốt, những kinh nghiệm hay. Và đây cũng là kênh hữu ích để doanh nghiệp quảng bá tên tuổi, thương hiệu của mình; trở thành cầu nối giữa nhà nước và doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với cộng đồng dân cư.


Thay mặt HĐ ĐH, và toàn thể hội viên, chủ tịch Hội CEO 1982, ông Nguyễn Minh Toản gửi lời chúc tới các lãnh đạo hoạt động trong lĩnh vực báo chí có một ngày kỷ niệm vui vẻ, sức khoẻ và luôn vững vàng ngòi bút trong công cuộc truyền tải thông tin nói chung cũng như quảng bá doanh nghiệp nói riêng.

Hội CEO 1982 xin chúc mừng ngày lễ kỷ niệm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam!