Thông báo về việc hoàn thiện thủ tục pháp lý của Hội CEO 82


#HỘIĐỒNGĐIỀUHÀNHCEO1982

#THÔNGBÁO

1. Về kế hoạch thành lập Hội CEO 1982 thành Hiệp Hội chính thức đã được Ban pháp chế triển khai và thu thập thông tin cũng như những yêu cầu của “Bộ Nội vụ” để thực hiện các bước tiếp theo!

2. Về công tác Đại Hội: lý ra sẽ là sau khi thành lập Hội chính thức thì công tác này mới mang ý nghĩa chính thống, nhưng được sự đồng thuận theo ý kiến chung, việc Đại Hội sẽ diễn ra trước và sẽ được diễn ra vào ngày chủ nhật 18/4. Địa điểm sẽ là hội trường bên trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp - Sở Kế hoạch đầu tư - Tp Hà Nội.

3. Về nhân sự Đại Hội, qua sự đề cử và ứng cử, HĐ ĐH lâm thời đã liên hệ cũng như được sự đồng ý của các cá nhân, hiện tại nhân sự Đại Hội bao gồm các ld:

- Lđ Nguyễn Đình Toản

- Lđ Nguyễn Văn Long

- Lđ Nhữ Quốc Hải

- Lđ Nguyễn Đức Bình

- Lđ Nguyễn Đắc Thực

- Lđ Nguyễn Tiến Đồng

- Lđ Nguyễn Quang Huy

- Lđ Hoàng Minh Trí

- Lđ Nguyễn Sơn Lâm

- Lđ Nguyễn Việt Phương

- Lđ Nguyễn Hiên (đại học nội vụ)

- Lđ Nguyễn Hiên (đại học y dược VN)

- Lđ Vũ Hoàng Linh 

- Lđ Khuất Công

- Lđ Phạm Trung Dũng  

- Lđ Phạm Quang Tuấn

- Lđ Nguyễn Hồng Phong

Ngoài ra còn một số lđ nữa chúng tôi đã mời nhưng do công việc bận nên chưa thể bố trí thời gian thực hiện các công việc của Hội. 

Những nhân sự nêu trên sẽ là những người nằm trong Ban chấp hành nhiệm kỳ mới sau khi Đại Hội. “Có thông báo tiếp nhận và mời thêm người nữa không?”

4. Về nhân sự thuê thực hiện công việc: HĐ ĐH đã tiến hành tìm kiếm và chọn lọc ra 1 nhân sự thực hiện công việc Chánh văn phòng Hội. Xin giới thiệu với các lđ em Linh. Người chịu trách nhiệm hỗ trợ thực hiện các công việc của Hội trong thời gian tới!

5. Về công tác thu thập thông tin và xác minh doanh nghiệp: Em Linh sẽ phụ trách thông báo (bằng một trong các phương thức gọi điện, nhắn tin facebook, zalo), thu thập cũng như cập nhật danh sách và các giấy tờ liên quan đến doanh nghiệp để làm hồ sơ quản lý cũng như hồ sơ đăng ký khi chính thức lên thành Hiệp Hội. Về hồ sơ bổ sung bao gồm:

- Đăng kí kinh doanh: 3 bản sao công chứng mới trong vòng 6 tháng.

- Chứng minh thư hoặc thẻ căn cước: 3 bản sao công chứng mới nhất trong vòng 6 tháng.

- Quyết định bổ nhiệm Giám đốc,  phó Giám đốc hoặc Quyết định về việc bầu chức danh Chủ tịch HĐQT/ HĐTV : 3 bản sao , có dấu xác nhận của công ty.

- Cung cấp và xác nhận lại thông tin cá nhân để phục vụ liên lạc trong hội sau này: số điện thoại, email, địa chỉ liên lạc, facebook…

- Hạn nhận hồ sơ: ngày 30/03/2021

- Sau thời gian trên thành viên không bổ sung thì mặc nhiên là không đạt tiêu chí Hội viên.


- Người nhận: Thân Thị Hồng Linh (nhân viên hành chính), số điện thoại: 0865.079.996.

- Địa chỉ: tầng 7, tòa nhà Reeco, số 98 Hoàng Ngân, phường Trung Hòa, quận Cầu giấy, TP. Hà Nội.

Tất cả thông báo sẽ được cập nhật trên 3 kênh thông tin: Facebook, nhóm zalo và website của Hội.

Tất cả các công việc sẽ được thực hiện song song một lúc, hy vọng các lđ bố trí thời gian thực hiện!

Trân trọng thông báo!