Ngày 15/12/2020 vừa qua đã diễn ra một sự kiện vô cùng ý nghĩa đối với Hội CEO 1982, Hội Doanh Nghiệp trẻ (DNT) Tỉnh Quảng Ninh và Hội khởi nghiệp Tỉnh Quảng Ninh.
Đầu giờ Hội CEO 1982 và Hội DNT Tỉnh Quảng Ninh đã đến và trao quà cho các Đối tượng chính sách, có hoàn cảnh khó khăn tại Xã Thống Nhất, Vũ Oai, Thành Phố Hạ Long đó là phần quà gồm tiền và xe đạp. Thông qua Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Tỉnh Quảng Ninh 2 Hội đã tiếp cận và trao được đến tận tay cho các hoàn cảnh khó khăn. Đông đảo bà con cùng lãnh đạo Tỉnh và Xã cũng đều có mặt chứng kiến và tặng bằng khen tri ân đến cả 2 Hội.
설명이 없습니다.설명이 없습니다.

설명이 없습니다.Tiếp đó đoàn di chuyển đến Trụ sở liên cơ quan số 4, Phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh để tham dự nội dung chính của chuyến đi. Tại đây, đã diễn ra buổi lễ ký kết thoả thuận kết nghĩa và hợp tác toàn diện, hỗ trợ lẫn nhau giữa Hội CEO 1982 và Hộ DNT Tỉnh Quảng Ninh, bên cạnh đó còn có rất nhiều chia sẻ kết nối giới thiệu những cơ hội đầu tư giữa các doanh nghiệp tham gia trong chương trình.
설명이 없습니다.설명이 없습니다.설명이 없습니다.설명이 없습니다.

Thời gian tới 2 Hội sẽ xúc tiến nhiều chương trình kết nối, chia sẻ các cơ hội đầu tư cũng như học hỏi vận dụng mô hình hoạt động của 2 Hội, nhằm đưa tổ chức 2 Hội hoạt động một cách chính quy, bài bản hơn.
Cuối buổi các thành viên tham dự cùng dự tiệc và giao lưu tại nhà hàng, cũng là địa điểm hoạt động của Hội DNT Tỉnh Quảng Ninh.
Hải Quốc님 포함 9명, 서 있는 사람, 겉옷의 이미지일 수 있음
Một ngày làm việc, giao lưu kết nối đã diễn ra vô cùng thuận lợi, tất cả các thành viên tham gia đều vui vẻ và có khoảng thời gian bổ ích.