LẬP NGHIỆP! Mỗi con người sinh ra và lớn lên chúng ta đều có một sự nghiệp cho riêng mình! Có người chọn xây dựng sự nghiệp bằng việc đi làm thuê, có người lại lựa chọn xây dựng một doanh nghiệp riêng, phân cấp thế nào tuỳ thuộc vào lựa chọn của mỗi người, kèm theo sự quyết tâm và chút may mắn.


Ắt hẳn, mỗi CEO chúng ta ở đây đều có một câu chuyện HAY HO về quá trình lập nghiệp của mình, chúng ta đều có những lý do riêng để Khởi Đầu sự nghiệp. Có lãnh đạo được vun đúc từ ý trí vươn lên vượt khó, có những lãnh đạo được định hướng từ gia đình có truyền thống kinh doanh hoặc chỉ đơn giản là lời khích tướng..v.v..

Có được thành tựu và kết quả như bây giờ, mỗi lãnh đạo đã không ngừng nỗ lực, cố gắng, kiên trì, học hỏi..v.v. đến hiện tại có thể nói: “CHÚNG TA ĐÃ CHỌN ĐÚNG”. Bởi ngoài kia, còn có rất nhiều người cũng ĐÃ TỪNG lựa chọn con đường như chúng ta và đã BỎ CUỘC. 

Những KIẾN THỨC mà chúng ta chắt lọc được qua quãng đường xây dựng doanh nghiệp là KHÔNG HỀ NHỎ, nhưng kiến thức là VÔ HẠN, vì vậy tinh thần CHIA SẺ HỌC HỎI lẫn nhau chính là cách tốt nhất, để RÚT NGẮN việc tiến đến thành công hoặc thậm chí chỉ là tạo sự bền vững hơn cho doanh nghiệp.


Hôm nay, chúng ta ngồi đây để cùng nghe câu chuyện LẬP NGHIỆP của 1 CEO đã rất thành công trong mảng PHÂN PHỐI BÁN LẺ. Doanh nghiệp của anh được thành lập với số vốn ít ỏi (3000 usd thời kỳ năm 1993) nhưng đến hiện tại đã trở thành một đơn vị đi đầu và cũng là đơn vị đứng đầu về phân phối tại Việt Nam. Bởi vậy, những kiến thức mà anh chia sẻ chắc chắn sẽ hữu ích và mang đến cho chúng ta nhiều góc nhìn mới, giá trị mới về sự thành công.


Thông tin về ÔNG PHẠM ĐÌNH ĐOÀN


1. Ông Phạm Đình Đoàn sinh năm 1964 tại Hà Nội, là một trong những sinh viên ưu tú của trường Đại học Bách Khoa và là một trong những người khai phá, đặt nền móng cho mô hình bán lẻ hiện đại.

2. Chủ tịch tập đoàn Phú Thái, Đơn vị đi đầu về phân phối và bán lẻ. 

    Công ty Cổ phần tập đoàn Phú Thái được thành lập từ năm 1993 với số vốn ban đầu 3.000USD chuyên phân phối xà phòng, nay trở thành Tập đoàn phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty hiện có hơn 50.000 khách hàng là hệ thống chuỗi siêu thị, khách sạn, nhà hàng, đại lý bán buôn, bán lẻ… trải đều khắp ba miền. Các nhà cung ứng trong và ngoài nước đang hợp tác với Phu Thai Group đã vượt qua con số 100 và chưa dừng lại, trong đó có nhiều thương hiệu lớn như: P&G, Nike, Philips, DutchLady, Winny, Dumex… 

3. Những thành tựu đạt được:

  • Huân chương Lao động Hạng III.
  • Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen năm 2005.Một trong 40 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu diện kiến Chủ tịch nước năm 2006.
  • Giải thưởng một trong 100 doanh nhân tiêu biểu toàn quốc năm 2006.
  • Giải thưởng Sao đỏ dành cho 10 Doanh nhân trẻ xuất sắc nhất Việt Nam năm 2005.
  • Giải thường Sao vàng Đất việt năm 20052007.
  • Cờ thi đua và Bằng khen, Cúp Thăng Long của UBND Thành phố Hà Nội
  • Bằng khen của Uỷ Ban Quốc Gia về hợp tác kinh tế quốc tế năm 2006.
  • Bằng khen của Bộ tài chính, Bộ thương mại, UB hợp tác kinh tế quốc tế…
  •  THỜI GIAN: 20:00 22:00, Tối thứ 7 (23/10/2021)


 HÌNH THỨC: online trực tuyến qua phần mềm Zoom.

 LINK THAM DỰ: cập nhật vào 19h00 ngày 23/10/2021

 ĐỐI TƯỢNG: Thành viên chính thức Hội CEO 1982.