Với mong muốn lan toả tri thức, chia sẻ khó khăn với thầy và trò của trường PTDTNT Mậu Duệ A. Được sự phân công nhiệm vụ của BCH hội CEO 1982 cũng như được sự đồng ý phối hợp của LĐ Phòng giáo dục Huyện Yên Minh tỉnh Hà Giang, dưới sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Mậu Duệ và Ban giám hiệu nhà trường nên buổi lễ trao tặng Sách và Gạo từ hội CEO 1982 diễn ra thành công tốt đẹp!

 Sau thời gian bị hoãn do dịch Covid, các cháu cũng không được đến trường thì đến ngày 28/3 vừa qua đoàn Thiện nguyện Hội CEO 1982 đã quyết tâm xuất phát. 

Với cung đường Hà Giang thì ắt hẳn chúng ta đều đã từng trải qua, cung đường xa và vô cùng khó khăn nhưng với trách nhiệm Xã Hội và mang theo tình cảm của các Hội viên CEO 1982 thì quả thực nó được biến thành niềm vui và hân hoan trong suốt quãng đường đến với  các em 

Đến ngày 29/3, 5000 đầu sách và 500 kilogam gạo từ tấm lòng thiện lành của các Mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, Hội viên CEO 1982 đã được chuyển tặng đầy đủ đến các em học sinh trường PTDTBT Mậu Duệ A huyện Yên Minh tỉnh Hà Giang.

Chuyến đi đã diễn ra vô cùng thuận lợi và thành công trong tiếng cười của thầy cô, các em học sinh và cả chính quyền sở tại. Hình ảnh Hội CEO 1982 lại một lần nữa xuất hiện ở những nơi khó khăn và cần giúp đỡ!

Một lần nữa cám ơn tất cả các mạnh Thường quân, các Thành viên Hội CEO 1982 đã luôn theo dõi và đồng hành với hành trình của Ban Thiện nguyện.

Xin trân trọng báo cáo và cảm ơn!

Một số hình ảnh chương trình thiện nguyện: