Tản mạn sau một chuyến đi, 


Chúng ta có rất nhiều những chuyến đi trong cuộc đời này. Nhưng có những chuyến đi vô cùng đặc biệt khiến ta nhớ mãi!

Đó là những chuyến đi mang đầy Nghĩa - Tình. Những chuyến đi mà ta cảm thấy mình thật quan trọng. Quan trọng không phải vì những giá trị vật chất mình đem lại, mà là cảm giác được hỗ trợ, được gieo, được ươm những mầm non tương lai của đất nước


Vâng, chỉ sau vài tháng nữa thôi, ở khoảnh đất trống giữa núi rừng Hà Giang, một ngôi trường mới sẽ mọc lên để đón các con vào năm học mới. Khi đó, đôi chân các con sẽ không còn phải vất vả với nhiều tiếng di chuyển đến các nhà văn hoá thôn, bản để đi tìm con chữ. Các thầy, cô cũng an tâm làm người lái đò đưa các con đến những bến bờ ước mơ. 


Có từng đi, có từng đến, có từng quan sát và tham dự một buổi học, có từng ngồi xuống tâm sự cùng các thầy, cô và các con… mới thấy để tới lớp, tới trường các con đã phải trải qua những khó khăn và vất vả đến thế nào. Nhưng nhìn vào những đôi mắt ấy, tuyệt đối không thấy sự chùn bước. Ở đó chỉ có sự hiếu học và khát vọng vươn lên mạnh mẽ để chinh phục khó khăn, tạo nên những đổi thay trong tương lai. 


Có lẽ cũng chính những ánh mắt, những khao khát đó đã tiếp thêm động lực cho các cô, chú thành viên Hội CEO 1982 đặt ra mục tiêu rất lớn đó là “Mỗi năm xây 1 điểm trường”


Và chắc rằng, sẽ là một bất ngờ, một niềm vui rất lớn đang đón chờ các con khi điểm trường Nà Ở - Phiêng Trà - Yên Minh - Hà Giang được khánh thành vào dịp năm học mới. Tất cả chúng ta cùng cố gắng nhé các con. Những tương lai tươi sáng, rồi sẽ đến!


Nhân đây, xin được thêm một lần nữa cám ơn các thành viên Hội CEO 1982 và những người bạn tuyệt vời của các bạn đã chung tay đồng hành cùng chúng ta. Rất mong sẽ được có thêm nhiều những chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa cùng các bạn!