#HỘIĐỒNGĐIỀUHÀNHCEO1982

#THÔNGBÁO

#GIAOLƯUTRỰCTUYẾN

#MRLÂMBÌNHBẢO

#ZOOM04

Qua 2 buổi giao lưu; SERIES ZOOM 03 cùng Chuyên gia tài chính Kiểm toán nhà nước Phạm Thị Quyên, và buổi chia sẻ của lđ Tùng bên dịch vụ kế toán kiểm toán, chúng ta đã hiểu rõ hơn những vấn đề về quản trị kế toán và tài chính cho doanh nghiệp nó quan trọng như thế nào. Về chủ đề này BTC đang cân nhắc sắp xếp các lịch học và đào tạo chuyên sâu (Sẽ sắp xếp và thông báo sau tới các lđ)

Trong kinh doanh để thành công cũng như chiếm lĩnh thị trường các chủ doanh nghiệp cần phải tạo ra nhiều lợi thế, từ lợi thế về nguồn hàng, nguyên liệu, điều kiện pháp lý, tài chính, quan hệ... thì một trong những lợi thế ít ai biết đến đó là "MÔ HÌNH KINH DOANH". Với việc, Phân tích thị trường, phân tích lợi thế và sau đó lựa chọn ra mô hình phù hợp để tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp là một điều mà ai cũng mong muốn! Vậy các mô hình đó là gì? Vận dụng nó như thế nào để tạo được sự cạnh tranh v.v.

Để giải đáp vấn đề này BTC đã mời đến diễn đàn SERIES ZOOM CEO 1982: COACH LÂM BÌNH BẢO. Với SERIES 04 chủ đề "CẠNH TRANH BẰNG MÔ HÌNH KINH DOANH".

Giới thiệu qua về Mr Coach Lâm Bình Bảo:

- MBA Đại Học Công Nghệ Sydney, Australia BSc Đại học Bách Khoa Kiev, Ucraina

- Trên 25 năm làm việc và quản lý điều hành công ty tại Việt Nam của các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới: ABB, Tetra Pak, Metller Toledo, ProMinent.

- Tổng Giám Đốc: Metller Toledo Việt Nam, Prominent Dosiertechnik Việt Nam

- Kinh nghiệm đào tạo và coach: 15 năm đào tạo, huấn luyện (coach). Giảng viên thỉnh giảng Cao Học tại ĐH Tôn Đức Thắng

- Thực hiện các chương trình huấn luyện doanh nghiệp, cá nhân, nhóm và đào tạo giúp nâng cao năng lực quản trị cho các CEO và cấp quản lý.


*THỜI GIAN: 20:00 - 22:00, Tối thứ 7 (11/9/2021)

HÌNH THỨC: online trực tuyến qua phần mềm Zoom.

LINK THAM DỰ: cập nhật vào 19h30 ngày 11/9/2021.

ĐỐI TƯỢNG: Thành viên chính thức Hội CEO 1982.



Trân trọng kính mời!