#HỘIĐỒNGĐIỀUHÀNHCEO1982

#THÔNGBÁO

#GIAOLƯUTRỰCTUYẾN

#MRNGÔMINHTUẤN

#ZOOM05


Qua buổi giao lưu ZOOM SERIES 04 cùng với Mr Coach Lâm Bình Bảo về chủ để “CẠNH TRANH BẰNG MÔ HÌNH KINH DOANH” chúng ta đã có cái nhìn nghiêm túc hơn về việc cần thiết việc xác định mô hình kinh doanh độc đáo, phù hợp nhằm gia tăng lợi thế và ít nhiều buổi trao đổi đã giúp cho mỗi chúng ta những gợi ý, giải pháp để tạo được những lợi thế kinh doanh riêng.

Mục tiêu của chúng ta khi thành lập doanh nghiệp thì có nhiều mục tiêu khác nhau, nhưng có một mục tiêu chung đó là KIẾM TIỀN. Nhưng kiếm tiền phải lên đến level HẠNH PHÚC và NHÀN HẠ mới là đích đến cuối cùng!  “Đó chính là GIẢI PHÓNG LÃNH ĐẠO”

và muốn làm được điều đó thì “cỗ máy” doanh nghiệp của chúng ta phải được Xây dựng một cách BÀI BẢN nhằm vận hành trơn tru, từng con ốc từng cái bánh răng phải được đặt đúng nơi đúng chỗ để tối ưu hoá sản xuất cũng như quản lý vận hành.

Rồi muốn lđ được nhàn rỗi ngoài việc xây dựng được QUY TRÌNH BÀI BẢN thì chúng ta còn phải biết GIAO KHOÁN công việc.

Như đã biết, các chủ doanh nghiệp thường đi lên từ nghề, chính vì lẽ đó mà việc nắm rõ chuyên môn vừa là lợi thế vừa là rào cản. Rào cản ở đây là gì? Đó là sự không tin tưởng! Chúng ta lo lắng quá nhiều về chuyên môn nên mãi không có nhân sự tốt để thực hiện, và đó là lý do rất nhiều doanh nghiệp không thể phát triển cũng như việc Người Chủ thì cứ cắm mặt đi làm, nhân viên thì nhàn hạ, động đâu sai đó, không chủ động...hiệu quả không cao.

Vậy làm thế nào để có thể xác định và xây dựng doanh nghiệp một cách BÀI BẢN cũng như xây dựng cơ chế GIAO KHOÁN là điều chúng ta trăn trở!

Tiếp nối các SERIES ZOOM CEO 1982, ZOOM SERIES 05 với chủ đề “CÁC BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP BÀI BẢN VÀ ĐI SÂU VÀO CƠ CHẾ KHOÁN” cùng với Mr Ngô Minh Tuấn để có thể giúp chúng ta hiểu rõ cũng như có phương án giải quyết các trăn trở nêu trên.

Thông tin về diễn giả Ngô Minh Tuấn:

- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam Holding

- Đào tạo ra nhiều lãnh đạo cấp cao làm việc tại các doanh nghiệp lớn, nhỏ trên toàn quốc qua Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam. Trong đó nổi bật là các vị chủ tịch, giám đốc của Eurowindow, TH True Milk, Bát Tràng Family, Bảo Tín Minh Châu, Huy Thành Jewelry, SUS Việt Nam, VN Steel Thăng Long…

- Chủ tịch Cộng đồng Doanh Nhân CEO Việt Nam


THỜI GIAN: 19:30 - 21:30, Tối thứ 7 (18/9/2021)

 HÌNH THỨC: online trực tuyến qua phần mềm Zoom.

 LINK THAM DỰ: cập nhật vào 19h00 ngày 18/9/2021

 ĐỐI TƯỢNG: Thành viên chính thức Hội CEO 1982.


Trân trọng kính mời!