Ngày 12/10/2019 tại chương trình Gala kỷ niệm 2 năm ngày thành lập Ceo 1982, chúng tôi (HĐQT HỘI) phát động kêu gọi ủng hộ Xây điểm trường Nà Nèn, Minh Khai, Gia Bình, Lạng Sơn. Điểm trường với rất nhiều khó khăn mọi mặt cần được tiếp sức để các con có được một mái trường thực sự. Tại chương trình gala mục đấu giá đã quyên góp tại chỗ được trên 100 triệu từ chương trình đấu giá các hiện vật mà các thành viên Ceo trao tặng và các nhà hảo tâm với tình yêu bao la đối với trẻ vùng cao.
설명이 없습니다.설명이 없습니다.
Ngày 9/11/2019, đại diện một số thành viên Ceo 1982 đã phối hợp với nhà trường, chính quyền địa phương động thổ khởi công xây dựng điểm trường và tiếp tục các công cuộc vận động quyên góp cho đủ số kinh phí xây dựng điểm trường lên tới con số gần 300 triệu đồng.
Chỉ sau hơn 1 tháng quay lại, Hội đã được chứng kiến thành quả 1 ngôi trường mới khang trang, sạch sẽ mọc lên tại mảnh vườn cỏ dại này, tuyệt vời giống như một câu chuyện cổ tích hiện đại. Giờ đấy các con sẽ có những mùa đông đến lớp không lạnh nữa, thầy cô sẽ yên tâm hơn cắm bản miệt mài gieo con chữ cho những mầm xanh, người dân bản sẽ có niềm tin hơn vào ngày mai tươi sáng cho con mình thoát khỏi đỉnh đèo đầy thử thách....
설명이 없습니다.
설명이 없습니다.
Những ánh mắt trẻ thơ long lanh, hân hoan đón chào đoàn và cả bữa cơm ân tình cả làng dành tặng cho Hội Ceo như một món quà làm ấm lòng hơn xua tan đi cái lạnh 14 độ của miền núi.
설명이 없습니다.
Hy vọng trong tương lai, các thành viên trong Hội sẽ đồng lòng, chung sức tiếp tục gieo những điều tuyệt vời hơn nữa đến với những miền quê còn khó khăn.